Việc chuẩn bị gian hàng triển lãm chỉn chu chính là chìa khóa để thu hút khách tham quan tại FBC ASEAN 2024. FBC Vietnam sẽ chia sẻ cho các quý doanh nghiệp 5 bí quyết để tạo dấu ấn cho gian hàng triển lãm sau đây:
Thiết kế gian hàng độc đáo
Để tạo ấn tượng mạnh mẽ và lâu dài, việc thiết kế gian hàng không chỉ cần phải độc đáo mà còn thể hiện được phong cách và bản sắc của doanh nghiệp. Áp dụng những màu sắc và thiết kế layout của gian hàng triển lãm vào những ý tưởng sáng tạo để có một không gian trưng bày đặc sắc và thu hút. Việc đầu tư vào thiết kế gian hàng thể hiện sự chuyên nghiệp và góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng.
Câu chuyện thương hiệu rõ ràng
Mỗi doanh nghiệp đều có một câu chuyện đặc biệt để kể và triển lãm chính là cơ hội lý tưởng để quý doanh nghiệp làm điều đó. Từ việc lựa chọn vật liệu trưng bày đến cách doanh nghiệp sắp xếp sản phẩm, mỗi chi tiết cần phải góp phần kể lại câu chuyện đó, cũng như quá trình hình thành, phát triển và sứ mệnh, các giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng. Điều này tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu, giúp họ cảm thấy gần gũi và tin tưởng hơn.
Trưng bày sản phẩm/dịch vụ
Cách trưng bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cũng là một phần quan trọng trong việc thu hút khách tham quan. Trưng bày sản phẩm hay dịch vụ không chỉ là việc xếp đặt vật phẩm trên kệ. Đây còn là cơ hội để bạn sắp xếp chúng một cách chiến lược nhằm hiện thực hóa trải nghiệm, kích thích sự tò mò và thôi thúc khách hàng muốn tìm hiểu thêm.
Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp
Nhân viên tại gian hàng của bạn chính là đại diện cho thương hiệu và doanh nghiệp. Họ cần được đào tạo kỹ lưỡng không chỉ về sản phẩm và dịch vụ mà còn về kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Thái độ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tạo ra một môi trường chào đón, khuyến khích khách tham quan dừng lại và trò chuyện, từ đó mở ra cơ hội để xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy cơ hội kinh doanh.
Chiến dịch Marketing trước sự kiện
Đừng đợi đến ngày triển lãm mới bắt đầu quảng bá gian hàng của bạn. Bắt đầu với việc thông báo và chia sẻ thông tin về sự kiện trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời thực hiện các chiến dịch email marketing để mời chào khách hàng tiềm năng cũng như những người đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn từ trước đó. Đừng quên tận dụng các kênh quảng cáo khác như quảng cáo trực tuyến, PR hoặc thậm chí là các sự kiện teaser trước thềm triển lãm để thu hút khách hàng tiềm năng của mình.
Đăng ký ngay để trở thành một phần của hội chợ giao thương quốc tế ngành chế tạo FBC ASEAN 2024!
Đăng ký gian hàng tại đây: https://s.nc-net.vn/exhibitorregistration
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thông tin 𝐅𝐁𝐂 𝐀𝐒𝐄𝐀𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟒 tại Hà Nội:
Thời gian: 17 – 19/07/2024
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội
Quy mô: Dự kiến hơn 300 gian hàng & 10.000 lượt khách tham quan
Xem thêm thông tin sự kiện tại:
Website: https://fbcasean.vn/
Google Maps: https://maps.app.goo.gl/Hh5tj3QzzuUGbPSV6
Liên hệ NC Network để được hỗ trợ
Tel: 024-3247-4577
Ms. Huệ +84-966-649-605
Ms. Loan +84-962-745-626
Email: [email protected]