Về chúng tôi

Tên công ty: Công ty Cổ phần cơ khí và dịch vụ Thương mại An Bình

Địa chỉ : Thôn Phạm Dùng, Xã An Hồng, Huyện An Dương, Thành Phố Hải Phòng

Hotline: Mr.Kông : 096 999 0779, [email protected]

Mr.hayashi : 0961 733 156, [email protected] (日本語)

Mrs.Hoa : 0986 925 999, [email protected]

Tel: (0225) 3771213 – (0225)3291 886

Vốn điều lệ : 50,000,000,000 VND


An Bình được thành lập ngày 11 tháng 06 năm 2013 bởi nhiều kĩ sư trình độ Đại học, Cao đẳng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết  cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên kỹ thuật được đào tạo trong và ngoài nước có tay nghề cao, luôn sáng tạo trong công việc. An Bình đã và đang là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước cũng như  các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm gia công cơ khí và thiết kế, chế tạo máy,  An Bình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

An Bình luôn hướng tới phương châm: “LẮNG NGHE – THẤU HIỂU – SÁNG TẠO – PHÁT TRIỂN”. Chúng tôi hiểu rằng sự tin tưởng, hợp tác của quý khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển và thành công của Công ty. Mục tiêu của chúng tôi là luôn nỗ lực hết mình để xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy của mọi công trình nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cũng như mang hình  ảnh “An Bình” đến gần hơn với mọi đối tác.


1, An Bình – Sự lựa chọn của niềm tin và thành công        

Công ty Cổ phần và cơ khí và dịch vụ thương mại An Bình là doanh nghiệp đa ngành nghề, đa lĩnh vực, chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm có khí. Với uy tín, chất lượng và dịch vụ vượt trội, An Bình cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.           


2, Giá trị cốt lõi và tầm nhìn       

Với phương châm ” Uy tín là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”, An Bình đang trên con đường trở thành nhà gia công cơ khí hàng đầu Việt Nam, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 


3, Sứ mệnh 4 nhất

  • Thẩm mỹ đẹp nhất
  • Chất lượng tốt nhất
  • Tiến bộ giao hàng đảm bảo nhất
  • Giá thành thấp nhất

Ngành nghề hoạt động kinh doanh


Chế tạo cơ khí

  • Các loại khuôn mẫu, đồ gá, dao cắt liên quan tới mác thép kỹ thuật như: Thép SKD 11, SKD61, SK3, 9XC, Cr12, Ss400,…
  • Các chi tiết máy: Trục tải, con lăn, bánh răng, giá đỡ, xe đẩy, … trên các chất liệu: sắt, gang, nhôm, inox, nhựa,…
  • Thiết kế, chế tạo mới, cải tiến tái tạo lại nguyên bản các loại máy chuyên dùng phục vụ sản xuất

Nhà thầu cơ điện

• Chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống khung nhà xưởng, chiếu sáng, cấp nguồn cho máy điều hòa, làm mát, hút bụi,…


Chức năng


An Bình nhận thiết kế và sản xuất tất cả các loại sản phẩm cơ khí theo yêu cầu của khách hàng với số lượng từ đơn chiếc đến hàng loạt. Công ty chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu vì vậy chúng tôi luôn ý thức được rằng chất lượng và tiến độ của dự án là rất quan trọng.


Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

  1. Chế tạo máy


2. Khuôn mẫu


3. Jig – Dưỡng gá


4. Gia công bàn, giá thao tác


5. Các chi tiết máy


6. Bánh răng


7. Thi công lắp đặt


8. Băng tải


9. Xe đẩy


Những sản phẩm của An Bình xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản


Dưới sự dẫn dắt của BGĐ công ty, An Bình ngày từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường gia công cơ khí Việt Nam được thể hiện qua các đơn hàng xuất khẩu sang nước ngoài ngày một nhiều hơn nữa. Lại thêm những đơn hàng xuất sang Nhật Bản với những chi tiết đảm bảo được chất lượng trên từng sản phẩm. An Bình đã và đang hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà khách hàng giao phó.


Lắp đặt hệ thống cho công ty khách hàng

Những năm vừa qua, An Bình đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh với phạm vi rộng khắp cả nước, những đối tác dự án ngày một nhiều hơn tiêu biểu như các công trình đã và đang được thi công như: Toyoda Gosei Thái Bình.

Đồng hành cùng chúng tôi để có những SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ CẠNH TRANH và TIẾN ĐỘ NHANH CHÓNG bạn nhé! Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất.


Ứng dụng scan 3D trong sản xuất


Tích hợp công nghệ số vào quá trình hoạt động kinh doanh của An Bình

Dưới tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư – An Bình dần nâng cao chất lượng chuyển đổi số. Đây là xu hướng tất yếu, vấn đề sống còn đối với các quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới. Những sự thay đổi to lớn về năng suất lao động, nhu cầu, tâm lý, thói quen của người dùng và các mô hình sản xuất, kinh doanh mới đang được hình thành cho thấy vai trò và tác động to lớn của chuyển đổi số đến đời sống xã hội và mọi ngành nghề hiện nay.

An Bình đang liên kết để phát triển hơn nữa trong công cuộc chuyển đổi số

An Bình Đẩy Mạnh Sự Hợp Tác Với Khách Hàng Nước Ngoài

Công ty Cổ phần Cơ Khí và DVTM An Bình đã hân hạnh đón tiếp quý đối tác, khách hàng từ Nhật Bản – Ông Okumura.

An Bình cùng đối tác Nhật Bản thảo luận về dự án sắp tới ở Việt Nam
Khách hàng đã rất hài lòng và đánh giá cao năng lực của Ban lãnh đạo

Một số khách hàng của chúng tôi


Trong doanh nghiệp mọi hoạt động sản xuất kinh doanh được đặt dưới sự lãnh
đạo trực tiếp của Tổng giám đốc, giúp việc cho Tổng giám đốc là các giám đốc, phó giám đốc. Công ty có các phòng ban có chức năng, nhiệm vụ riêng nhưng đều liên quan chặt chẽ đến nhau về mọi mặt của công tác kinh doanh và quản lý mặt hàng, hạch toán phụ thuộc, được chủ động trong sản xuất kinh doanh, có cơ chế hợp tác và huy động vốn linh hoạt theo quy định của pháp luật nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất trong sản xuất kinh doanh.


Hình ảnh nhà máy


Trên đã phát triển của nền kinh tế Việt Nam, được sự hỗ trợ, khuyến khích của mô hình kinh tế tư nhân của Đảng và Nhà nước cùng sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, công ty cổ phần cơ khí và dịch vụ thương maị An Bình đã đặt được những thành tựu đáng tự hào.

Với đường lối đổi mới cơ chế quản lý kinh tế, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, nâng cao trình độ kỹ thuật công nhân viên, An Bình đang trở thành điểm đáng tin tưởng của nhiều đối tác khách hàng trong và ngoài nước.

Với những thành công đã có được, An Bình luôn luôn cố gắng, không ngại khó khăn, sẵn sàng tiếp nhận những hạng mục công việc phức tạp, trở thành Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí và chế tạo máy.

Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng trong tương lai.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Organizer:

NC NETWORK VIETNAM JSC

  TEL: +84-24-3247-4577

Email: [email protected]

Address: Room 702, 7th Floor, V.E.T Building, 98 Hoang Quoc Viet, Cau Giay, Hanoi

HP: https://nc-net.vn/