Triển lãm FBC ASEAN năm nay đã quy tụ đông đảo các Nhà Mua hàng triển vọng của khu vực, tạo nên một không khí giao thương háo hức và sôi động. Để Quý Doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về quy mô và tầm vóc của sự kiện, chúng tôi xin giới thiệu một số gương mặt Nhà Mua tiêu biểu.

⭐ Công ty TNHH Kochi Kigata Kyogo

Kochi Kigata Kogyo là chuyên gia chế tạo khuôn mẫu đa chủng loại đến từ Nhật Bản với các sản phẩm như: Khuôn kim loại, Khuôn gỗ máy móc, Khuôn vỏ, Mô hình xốp, v.v… Doanh nghiệp hướng tới việc luôn luôn đáp ứng sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng bằng cách không ngừng xây dựng và cải tiến hệ thống sản xuất chất lượng cao nhằm cho ra đời những sản phẩm an toàn và bền vững. Công ty sẽ tham gia FBC ASEAN 2024 với tư cách Nhà Mua hàng để tìm kiếm những Nhà Cung ứng tiềm năng. Doanh nghiệp quan tâm và mong muốn hợp tác kinh doanh với Kochi Kigata Kyogo thì hãy nắm bắt cơ hội đến kết nối trực tiếp với đơn vị tại Triển lãm FBC tháng 9.

⭐ Công ty TNHH Sản Xuất Bando Việt Nam

Tập đoàn Bando là “gã khổng lồ” trong chuyên ngành sản xuất các loại dây đai, băng tải công nghiệp, sản phẩm vòi, sản phẩm nhựa và các loại sản phẩm cơ khí khác, với mạng lưới các cơ sở sản xuất và phân phối trải rộng toàn cầu. Đại diện của Tập đoàn Bando (Nhật Bản) – Công ty TNHH Sản xuất Bando Việt Nam đã đăng ký tham gia Triển lãm FBC tháng 9 với tư cách Nhà Mua hàng nhằm tìm kiếm những ứng viên triển vọng cho vị trí Nhà Cung cấp. Công ty đang chú trọng tìm kiếm những linh kiện sau:

  • Linh kiện kim loại của xe scooters (roller weights)
  • Linh kiện dập kim loại của máy photocopy (giá đỡ để làm sạch lưỡi dao),…

Nếu Doanh nghiệp quan tâm đến những triển vọng hợp tác kinh doanh với Doanh nghiệp thì hãy đến gặp gỡ kết nối trực tiếp với Bando Việt Nam tại gian hàng của đơn vị trong khuôn khổ FBC ASEAN 2024 sẽ diễn ra vào tháng 9 này.

⭐ Công ty TNHH thương mại SYNCE

Công ty TNHH Thương Mại SYNCE là đơn vị uy tín trên thị trường về cung cấp dụng cụ cắt kim loại các loại như: dao tiện, dao phay, dao doa, mũi khoan, mũi taro,… và các vật tư tiêu hao khác. Công ty là đại diện tại Việt Nam của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: KOIZUMI, WIDIN, KENNAMETAL, GUHRING, YAMAWA. Trong suốt nhiều năm qua, SYNCE đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài ở các khu công nghiệp Bắc Thăng Long, KCN Quang Minh, VSIP Bắc Ninh và các KCN khác. FBC trân trọng mời các đơn vị ghé thăm gian hàng của SYNCE tại Triển lãm FBC ASEAN 2024 để khám phá những cơ hội hợp tác hấp dẫn.

⭐ Công ty TNHH Newface Optoelectronics (Việt Nam)

Công ty TNHH Newface Optoelectronics (Việt Nam), đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các giải pháp hiển thị tiên tiến như mô-đun giấy điện tử và màn hình tinh thể lỏng, đang tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại FBC ASEAN 2024. Với kinh nghiệm dày dặn và năng lực sản xuất vượt trội, Newface Optoelectronics cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt trội. Các Nhà Cung cấp quan tâm đến cơ hội hợp tác phát triển cùng Doanh nghiệp, hãy tham gia Triển lãm FBC tháng 9 để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện công ty.

——————————

Lĩnh vực thiết kế và sản xuất các giải pháp hiển thị đang không ngừng phát triển, mang đến những đột phá mới trong công nghệ màn hình. Từ mô-đun giấy điện tử linh hoạt, nhẹ nhàng, đến màn hình tinh thể lỏng với độ phân giải cao và màu sắc sống động, các nhà sản xuất đang không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về chất lượng trải nghiệm hình ảnh. Các giải pháp hiển thị tiên tiến như mô-đun giấy điện tử và màn hình tinh thể lỏng đang tạo ra cuộc cách mạng trong nhiều lĩnh vực, từ điện tử tiêu dùng đến công nghiệp. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm như sách điện tử, biển quảng cáo, thiết bị y tế, và thậm chí cả ô tô. Nhờ những cải tiến về công nghệ, các màn hình này ngày càng trở nên mỏng hơn, nhẹ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Tương lai của công nghệ hiển thị hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Các nhà nghiên cứu đang tập trung vào việc phát triển các loại màn hình có thể uốn dẻo, trong suốt, và thậm chí có khả năng tự sửa chữa. Mới đây thôi, những sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ này đã được cho ra mắt công chúng, điển hình như chiếc điện thoại thông minh có thể uốn cong và đeo trên cổ tay như đồng hồ Cling Band được Samsung giới thiệu tại MWC 2024. Những tiến bộ này sẽ mở ra những cánh cửa mới cho các ứng dụng sáng tạo, từ thiết bị đeo được đến các không gian sống thông minh. Làn sóng công nghệ màn hình thời đại mới đã lan đến Việt Nam, mang theo vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp chế tạo vươn lên nắm bắt thị trường mới mẻ và đẩy tiềm năng này.

💫 Những Doanh nghiệp quan tâm đến cơ hội hợp tác với những Buyer tiềm năng trên và nhiều hơn nữa thì lưu ngay mốc 18 – 20/09/2024 lại để đến tham quan ngay thôi nào!

Đăng ký tham quan để khám phá những lợi ích tuyệt vời của FBC ASEAN 2024 TẠI ĐÂY: https://s.nc-net.vn/visitor

——————————

Thông tin FBC ASEAN 2024 tại Hà Nội:

Thời gian: 18 – 20/09/2024

📌 Địa điểm: Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm thông tin sự kiện tại: https://fbcasean.vn/

Liên hệ NC Network để được hỗ trợ

📞 Tel: 024-3247-4577

Ms. Loan: +84-962-745-626

Ms. Hue: +84-966-649-605

✉️ Email: [email protected]

Facebook
Twitter
LinkedIn

Organizer:

NC NETWORK VIETNAM JSC

  TEL: +84-24-3247-4577

Email: [email protected]

Address: Room 702, 7th Floor, V.E.T Building, 98 Hoang Quoc Viet, Cau Giay, Hanoi

HP: https://nc-net.vn/